Mách bạn đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa uy tín

chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa

Cửa nhựa là một trong những lựa chọn cho nhiều công trình xây dựng hiện nay. Các mẫu cửa nhựa mang đến chất lượng ngoài mong đợi với kiểu dáng và màu sắc mới. Nếu bạn đang tìm nơi cung cấp và chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa uy tín thì hãy tham khảo thêm một số thông tin tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!




Chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa


Cửa nhựa là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kỹ thuật đùn ép nguyên khối từ bột gỗ, bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia để tạo ra những thiết kế cửa có khả năng chịu nước tuyệt đối cũng như bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết gây cong vênh, mối mọt.


Với các ưu điểm nổi bật về chất lượng, mẫu mã, màu sắc hoa văn vân gỗ chân thực, cửa nhựa không chỉ được lựa chọn để lắp đặt làm cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh mà còn ở nhiều vị trí quan trọng khác như cửa ra vào chính, cửa ban công,... Đặc biệt, việc sử dụng cửa nhựa giả gỗ còn giúp tăng cường an toàn do loại cửa này có khả năng chống cháy lan hiệu quả.




❖❖❖ Xem thêm: Tổng kho các sản phẩm cửa nhựa - ốp trần - ốp tường chất lượng


Dịch vụ thi công cửa nhựa có gì nổi bật?


Hỗ trợ thi công tận nơi


Cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Quý khách liên hệ nhân viên dịch vụ để chọn mẫu cửa nhựa phù hợp, nhân viên sẽ điều phối nhân viên thi công mang sản phẩm cửa và thiết bị lắp đặt đến tận công trình.


Dịch vụ hỗ trợ online sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn. Bạn có thể không cần đến cơ sở dịch vụ để xem sản phẩm. Nhân viên sẽ gửi mẫu cửa kèm hình ảnh thực tế để quý khách lựa chọn. Tất cả các khâu chốt đơn hàng, thi công lắp đặt đều được hoàn thành nhanh chóng và an toàn.


Cung cấp sản phẩm chất lượng, bảo hành lâu dài


Nên chọn nhà cung cấp cửa có uy tín và chất lượng cao. Họ là nơi nghiên cứu và chọn lọc những sản phẩm tốt đưa ra thị trường, là những đơn vị chuyên nghiệp có đội ngũ kiểm tra sản phẩm trước khi đến tay người dùng.


Sản phẩm cửa nhựa sẽ được kiểm tra độ cứng, khả năng chịu nhiệt, chống cháy, chống nấm mốc. Cụ thể hơn, các sản phẩm cửa nhựa luôn có những mẫu thiết kế được trau chuốt kỹ lưỡng bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp am hiểu về màu sắc, chất liệu và bố cục. Ngoài bán sản phẩm hiện có, nhà cung cấp còn có thể cung cấp thêm dịch vụ thiết kế cửa theo yêu cầu.


Nhân viên tư vấn chu đáo


Lựa chọn dịch vụ thi công cửa, bạn sẽ luôn được hỗ trợ đầy đủ thông tin và tư vấn của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Nhân viên tư vấn cũng am hiểu từng sản phẩm, đồng thời nắm bắt thị hiếu của khách hàng mà đưa ra những gợi ý phù hợp.


Hơn nữa, trong quá trình sử dụng sản phẩm cửa nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay sản phẩm có lỗi gì cần sửa chữa, bảo trì, quý khách có thể liên hệ với nhân viên tư vấn. Chúng tôi GiaHuyDoor sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và điều phối người đến hỗ trợ tận nơi.


Hiện nay giá cửa nhựa khá hợp lý. Tuy giá thành cũng hơi cao so với một số loại cửa nhựa thông thường. Nhưng nó cũng là một lựa chọn cao cấp hoàn hảo cho bất kỳ nội thất hay ngoại thất hiện đại nào. Hơn nữa, cửa nhựa dường như mang đến sự mới lạ, độc đáo và thu hút nên đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều cá nhân, gia đình, công trình xây dựng.




Lợi thế của cửa nhựa giả gỗ cao cấp


Nhờ áp dụng công nghệ cao trong quá trình sản xuất và sự nghiên cứu kỹ lưỡng. Nên dòng sản phẩm gỗ ép này có những đặc tính ưu việt hơn hẳn so với các loại vật liệu khác.


Chống thấm nước tuyệt đối


Đây là một ưu điểm lớn, giúp cửa nhựa giả gỗ có thể sử dụng cho các công trình ngoài trời, kể cả những nơi có độ ẩm cao.


Không cong vênh, không co ngót


Đây là một ưu điểm đáng kể khác của dòng sản phẩm này. Chính vì đặc điểm này mà tòa nhà này đã duy trì được vẻ đẹp của nó trong một thời gian dài nhất.


Chống cháy tối ưu


Cửa nhựa giả gỗ có khả năng chống cháy và cách nhiệt tốt. Đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản.


  • Độ bền cao - Trọng lượng nhẹ
  • Khắc phục được những khuyết điểm của gỗ công nghiệp, gỗ ép có thể chịu được nhiều lực.
  • Với chức năng này, sản phẩm cửa nhựa giả gỗ composite Bình Dương được sử dụng rộng rãi trong xây dựng nhằm giảm tải trọng cho công trình.


Dễ khắc và in trên bề mặt


Tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật mang đến sự tinh tế cho mọi công trình. Việc sử dụng vật liệu giả gỗ có thể làm được nhiều chi tiết khó mà vật liệu gỗ không làm được.




❖❖❖ Xem thêm: Tổng hợp các mẫu cửa nhựa cao cấp chất lượng


Đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa uy tín


NGUYỄN KHÁNH là đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa uy tín chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, bắt tay hoàn thiện nhiều công trình mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng, xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng. Thi công lắp đặt cửa nhựa đa dạng thiết kế công trình, tư vấn, báo giá, lên phương án thi công chuyên nghiệp.


NGUYỄN KHÁNH đã nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện dịch vụ, ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những giá trị tốt đẹp cho không gian nhà bạn khi nói đến nội thất. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi luôn mong muốn khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm hài lòng và lâu dài nhất.


Sỡ hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế, chuyên viên tư vấn kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ thi công lành nghề được khẳng định qua thực tế mỗi dự án lớn và trọng điểm, đòi hỏi độ khó cao, các công trình do NGUYỄN KHÁNH đảm nhận luôn được khách hàng đánh giá cao về tiến độ và chất lượng. Sự hài lòng về chất lượng, hợp lý về giá cả, tiện lợi về thời gian là những tiêu chí mà cửa hàng không ngừng phát triển và tạo ra.




Tại NGUYỄN KHÁNH khách hàng sẽ được


• Tư vấn, báo giá miễn phí

• Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt

• Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

• Chế độ bảo hành, bảo dưỡng


Nếu như quý khách quan tâm tới sản phẩm hoặc có các câu hỏi nào khác liên quan tới chất liệu, tính năng, kích thước hay giá thành của cửa nhựa, xin vui lòng liên hệ với NGUYỄN KHÁNH. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.


CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH


Trụ sở chính Tổng Kho : Số 155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 1: Kho hàng: phường Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ 2: Kho Hàng: Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3 Kho Hàng: TT Phú Minh, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội

Hotline: 0948 74 32 74 (Mr. Khánh)

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Website 1: https://nhuanguyenkhanh.com/

Website 2: https://tamopzico.com/


Nội dung liên quan:



Mách bạn đơn vị chuyên thi công lắp đặt cửa nhựa uy tín