Nhựa ốp trần - Vật liệu lý tưởng cho trang trí nội thất và trần nhà

nhựa ốp trần

Tấm nhựa ốp trần giá rẻ được xem là một loại vật liệu trang trí nội thất cho các công trình phổ biến, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhựa ốp trần là một giải pháp thay thế cho trần gỗ và trần tự nhiên, là loại vật liệu ốp lát được thiết kế phù hợp cho trần nhà, có khả năng cách âm, cách nhiệt và chống thấm nước hiệu quả. Vậy tấm ốp trần nhựa có những ưu điểm gì? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng giá tốt? Cùng theo dõi bài viết để có thể lựa chọn được những mẫu tấm nhựa ốp trần giá rẻ và chất lượng nhé!


Nhựa ốp trần

Nhựa ốp trần là một loại vật liệu được sử dụng để ốp lớp trần nhà trong các công trình xây dựng và nội thất. Đây là một tấm vật liệu nhẹ, thông thường được làm từ nhựa PVC (Polyvinyl chloride) hoặc các loại nhựa composite khác. Nhựa ốp trần thường được cắt thành các tấm vuông hoặc hình chữ nhật có kích thước tiêu chuẩn để dễ dàng lắp đặt và tạo nên bề mặt trần mịn màng và thẩm mỹ.

Các tấm nhựa ốp trần có thể được lắp đặt theo chiều ngang, chiều dọc, đường chéo hoặc bất kỳ trên mặt phẳng nào ở mọi góc độ uốn cong. Mỗi tấm nhựa ốp trần thường được thiết kế lõi rỗng hoặc lõi đặc, bề mặt phẳng và sáng.


ღ ღ ღ Xem thêm: Tổng kho nhựa ốp trần - ốp tường - ốp sàn cao cấp giá tốt


Những lợi ích khi lựa chọn sửa dụng ốp trần nhựa


Tấm nhựa ốp trần đang là xu hướng mới nhất trông trang trí nội thất. Có rất nhiều lý do để bạn chọn ốp trần nhựa thay vì các loại trần khác. So với loại thach cao truyền thống thì ốp trần nhựa là một lựa chọn phổ biến cho việc trang trí nội thất và làm mới không gian trong nhà. Dưới đây là một số lợi ích khi lựa chọn nhựa ốp trần.

Chi phí thấp

So với các vật liệu khác như gỗ, nhôm, hay sợi thủy tinh, ốp trần nhựa có giá thành thấp hơn nhiều. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho việc trang trí và nâng cấp nội thất.

Dễ dàng lắp đặt

Được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và tháo rời, nhựa ốp trần có thể được cắt theo kích thước và hình dạng mong muốn. Chúng có thể được gắn trực tiếp lên khung trần hoặc các bề mặt phẳng khác. Việc lắp đặt đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Khả năng chống ẩm

Có khả năng chống mốc, nấm mốc. Ốp trần nhựa là một giải pháp tốt cho các không gian ẩm ướt như phòng tắm hay nhà bếp.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt của nhựa ốp trần thường không thấm nước và dễ dàng lau chùi. Bạn chỉ cần sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ và một ống xịt hoặc một cái lau để làm sạch bụi và các vết bẩn trên bề mặt.

Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Ốp nhựa trân có sẵn nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ những kiểu trang nhã đến những mẫu hoa văn phức tạp. Điều này cho phép bạn tạo ra các không gian nội thất độc đáo và tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Độ bền cao

Trần nhựa có khả năng chịu được va đập và chịu lực tốt, do đó chúng có thể tồn tại trong thời gian dài.


Các loại tấm nhựa ốp trần được dùng phổ biến hiện nay


Nhựa ốp trần đang trở thành xu hướng hiện nay nên ngày càng nhiều loại ốp trần được ra đời để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Cùng khám phá một số mẫu ốp trần nhựa phổ biến hiện nay.

Tấm nhựa ốp trần PVC

Được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC tổng hợp, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tấm nhựa ốp tường PVC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình từ nhà ở đến trường học, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...

Tấm nhựa ốp trần PVC vân đá

Được sản xuất từ công nghệ hiện đại nên có đường vân đá rất chân thực và tự nhiên. Bạn sẽ khó phân biệt được 2 loại này nếu được đặt cạnh nhau. Trần nhựa PVC vân đá thích hợp sử dụng trong các không gian theo phong cách hiện đại, mang đến sự sáng sủa và sang trọng.

Tấm nhựa ốp trần PVC vân gỗ

Ốp trần nhựa vân gỗ mang lại sự sang trọng và chân thật như gỗ tự nhiên nhưng với mức giá rẻ hơn rất nhiều. Mẫu ốp trần vân gỗ thích hợp cho những không gian ấm cúng, cổ điển, thư giãn.

Tấm nhựa ốp trần lam sóng

Mẫu ốp trần lam sóng được rất nhiều gia đình ưa chuộng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Thường được ứng dụng trong trang trí phòng khách để tôn thêm sự sang trọng và bảo vệ bề mặt trần hiệu quả.



Đơn vị cung cấp tấm ốp trần nhựa cao cấp uy tín


NGUYỄN KHÁNH tự hào là đơn vị phân phối tấm nhựa ốp trần chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn, cam kết hỗ trợ đổi trả khi có hiện tượng bong tróc hay rạn nứt xảy ra, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho không gian trong gia đình bạn.

Tại NGUYỄN KHÁNH luôn có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7, một kho hàng được cập nhật các mẫu sản phẩm mới, đầy đủ mẫu mã, đa dạng vân màu để đáp ứng kịp thời cho khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với mục tiêu mang đến sản phẩm nhựa ốp trần tốt nhất cho khách hàng, NGUYỄN KHÁNH vẫn luôn không ngừng cải tiến công nghệ chất lượng và dịch vụ, không ngừng nỗ lực sáng tạo vươn lên trở thành nhà sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam.


Lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi đến với NGUYỄN KHÁNH

 Báo giá cạnh tranh nhất thị trường;

 Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, luôn trong tư thế sẵn sàng thi công;

 Cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT;

Có khả năng nắm bắt được nhu cầu sửa chữa nhà của các hộ gia đình hiện nay;

 Cam kết cung cấp nguyên chất liệu chính hãng, chất lượng cao;

 Cung cấp mẫu mã, màu sắc trần nhựa đa dạng, đa dạng;

 Đội ngũ nhân công dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm nên các sản phẩm trần nhựa an toàn, chắc chắn và thẩm mỹ;

 Xây dựng lắp đặt nhanh chóng, nhiệt tình;

 Chế độ bảo hành dài hạn, uy tín, chu đáo.

NGUYỄN KHÁNH cam kết luôn đem đến ở quý khách những trần nhựa chất lượng nhất, đảm bảo an toàn cho người lắp đặt. Sự hài lòng của khách hàng là động lực và mục tiêu để chúng tôi không ngừng cố gắng.


CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT NGUYỄN KHÁNH


Trụ sở chính Tổng Kho : Số 155 Quốc Lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 1: Kho hàng: phường Tam Hiệp, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ 2: Kho Hàng: Phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3 Kho Hàng: TT Phú Minh, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội

Hotline: 0948 74 32 74 (Mr. Khánh)

Email: tongkhonguyenkhanh@gmail.com

Website 1: https://nhuanguyenkhanh.com/

Website 2: https://tamopzico.com/


Các lượt tìm kiếm khác

  • Tấm nhựa ốp trần PVC
  • Giá tấm nhựa ốp trần nhà
  • Tấm nhựa ốp trần giá rẻ
  • Tấm nhựa ốp trần màu trắng
  • Giá tấm trần nhựa dài
  • Các loại trần nhựa
  • Tấm trần nhựa dài
  • Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay

Nội dung liên quan:


 

Nhựa ốp trần - Vật liệu lý tưởng cho trang trí nội thất và trần nhà